Đổi trả

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

Vui lòng đọc Chính sách hoàn trả của chúng tôi một cách cẩn thận vì nó chứa thông tin quan trọng. Chính sách hoàn trả của chúng tôi được sản xuất theo đúng luật pháp của người tiêu dùng VN, quy định bán hàng từ xa và hành động bán hàng hóa.

Toppin sẽ cố gắng làm bất cứ điều gì chúng tôi có thể để giải quyết thành công bất kỳ vấn đề nào bạn có thể gặp phải với đơn đặt hàng của mình. Chúng tôi tin rằng phương pháp này là cách duy nhất để doanh nghiệp của chúng tôi phát triển. Trong trường hợp không chắc là bạn cần trả lại hàng cho chúng tôi, vui lòng tham khảo các thủ tục sau đây khác nhau cho mỗi lý do trả lại.

Dù lý do trả lại của bạn là gì, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng hệ thống RMA của chúng tôi, để tăng tốc quá trình. Để bắt đầu, vui lòng đọc thông tin bên dưới, sau đó truy cập trang Liên hệ với chúng tôi và chọn ‘Trả về’ trên mẫu yêu cầu.

Trả về địa chỉ

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & KỸ THUẬT KTP
Cơ sở 1: 43/37 Cộng Hòa – Phường 4 – Tân Bình – Hồ Chí Minh
Cơ sở 2: Số 24 – Ngõ 93/20 Hoàng Văn Thái – Thanh Xuân – Hà Nội

Hàng hóa không mong muốn & Hàng hóa được đặt hàng không chính xác

Nghĩa vụ của bạn

Nếu bạn nhận được đơn đặt hàng và quyết định không muốn giữ lại, bạn có thể trả lại cho chúng tôi để được hoàn lại tiền, cung cấp các điều kiện sau đây được đáp ứng:

  1. Bạn có 14 ngày kể từ khi nhận được đơn đặt hàng , để thông báo cho chúng tôi rằng bạn muốn trả lại cho chúng tôi

  2. Sau khi thông báo cho chúng tôi, bạn sẽ có thêm 14 ngày để trả lại cho chúng tôi

  3. Tất cả các mặt hàng trả lại phải ở trong một điều kiện bán đầy đủ. Trong trường hợp pin, điều này có nghĩa là, chưa mở, trong bao bì gốc, không làm hỏng pin hoặc bao bì

  4. Bạn có trách nhiệm đảm bảo rằng chúng tôi nhận được các mặt hàng . Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng dịch vụ được theo dõi và bằng chứng về bưu chính không được chấp nhận.

  5. Toppin.vn không cung cấp trả lại miễn phí cho các mặt hàng không mong muốn và đặt hàng không chính xác. Điều này là do các sản phẩm của chúng tôi rất đắt khi vận chuyển do hạn chế về trọng lượng và gửi thư. Bạn có trách nhiệm trả chi phí trả lại các mặt hàng không mong muốn cho chúng tôi.

Hãy luôn luôn kiểm tra lại bạn đang đặt hàng đúng sản phẩm.

Nghĩa vụ của chúng tôi

Khi nhận được đơn đặt hàng trả lại của bạn, nó sẽ được kiểm tra để đảm bảo nó là điều kiện bán được.

Chúng tôi sẽ hoàn lại đơn đặt hàng của bạn trong vòng 14 ngày làm việc kể từ khi nhận, tuy nhiên chúng tôi thường hoàn lại tiền trong vòng 1 – 2 ngày làm việc. Có thể mất vài ngày sau khi hoàn lại tiền để nó xuất hiện trên bảng sao kê thẻ của bạn. Hoàn tiền PayPal sẽ xuất hiện ngay lập tức.

Xin lưu ý rằng nếu bạn đã chọn phương thức giao hàng cao cấp, chúng tôi sẽ chỉ hoàn trả cho phương thức giao hàng tiêu chuẩn có sẵn với đơn đặt hàng của bạn.

Các mặt hàng bị lỗi, các mặt hàng bị hư hỏng và các mặt hàng không được mô tả

Nghĩa vụ của bạn

Nếu bạn đã nhận được một mặt hàng bị lỗi hoặc bị hư hỏng; hoặc một mặt hàng không như mô tả, bạn có thể trả lại cho chúng tôi, bằng chi phí của chúng tôi, để được hoàn trả đầy đủ.

Vẫn còn một số điều kiện cần phải đáp ứng:

  1. Bạn có 14 ngày kể từ khi nhận được đơn đặt hàng bị lỗi, bị hỏng hoặc không được mô tả để thông báo cho chúng tôi về sự cố với nó

  2. Chúng tôi có thể yêu cầu bạn chụp ảnh mặt hàng bị lỗi hoặc bị hỏng, nếu chúng tôi cảm thấy nó sẽ giúp chúng tôi chẩn đoán sự cố hoặc tìm hiểu điều gì đã xảy ra

  3. Sau khi thông báo cho chúng tôi, sau đó chúng tôi sẽ gửi cho bạn hướng dẫn về cách trả lại hàng của bạn và điều này sẽ bao gồm nhãn trả lại hoặc gửi chuyển phát nhanh để thu thập mặt hàng vào thời điểm thuận tiện. Điều quan trọng là bạn có sẵn khi chuyển phát nhanh cuộc gọi, hoặc nếu chúng tôi cung cấp cho bạn một nhãn, bạn cần phải trả lại mặt hàng kịp thời.

    Tối đa chúng tôi cho phép trở lại này là 14 ngày.

    Xin lưu ý rằng nếu chúng tôi không nhận được trả lại của bạn bị lỗi, bị hư hỏng hoặc không như mô tả, chúng tôi sẽ không thể hoàn trả cho bạn. Mặc dù nó không sử dụng được, chúng tôi vẫn cần nó trở lại.

Nghĩa vụ của chúng tôi

Khi nhận được đơn đặt hàng bị lỗi, bị hư hỏng hoặc không như mô tả, chúng tôi sẽ hoàn trả lại cho bạn đầy đủ.

Chúng tôi sẽ hoàn lại đơn đặt hàng của bạn trong vòng 14 ngày làm việc kể từ khi nhận, tuy nhiên chúng tôi thường hoàn lại tiền trong vòng 1 – 2 ngày làm việc. Có thể mất vài ngày sau khi hoàn lại tiền để nó xuất hiện trên bảng sao kê thẻ của bạn. 

Chat Zalo
Chat Facebook
Gọi 0933785445