Câu hỏi thường gặp

Thanh toán

Bạn có chấp nhận thanh toán online không?

Có, chúng tôi rất vui lòng chấp nhận. Vui lòng chuyển khoản thanh toán cho chúng tôi, đơn hàng sẽ giao đến tận nơi cho bạn.

Bạn có chấp nhận Google Pay hoặc Apple Pay không?

Hiện tại do thiếu nhà cung cấp dịch vụ thanh toán có trụ sở tại Vương quốc Anh, chúng tôi không thể chấp nhận Google Pay hoặc Apple Pay. Chúng tôi rất mong muốn thêm điều này và theo dõi tình hình chặt chẽ. Khi có sẵn, chúng tôi sẽ nhanh chóng thêm các phương thức thanh toán này.

Bạn có chấp nhận American Express không?

Vâng, chúng tôi chắc chắn làm! Chỉ cần chọn ‘Thanh toán bằng thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ’ khi thanh toán và nhập chi tiết Amex của bạn như bình thường.

Những thẻ nào bạn chấp nhận?

Chúng tôi chấp nhận Tín dụng Visa, Visa Debit, Visa Electron, Mastercard, Mastercard Debit, Maestro, Solo & American Express.

Tôi có thể thanh toán bằng chuyển khoản không?

Chúng tôi rất vui khi chấp nhận thanh toán bằng chuyển khoản, cung cấp đơn đặt hàng của bạn là một số tiền hợp lý. Bạn sẽ cần phải đặt hàng qua điện thoại bằng cách gọi 0161 314 3000. Xin lưu ý rằng chúng tôi không bao giờ gửi hàng cho đến khi nhận được thanh toán xóa.

Tôi có thể thanh toán bằng séc không

Thật không may, chúng tôi không thể chấp nhận thanh toán bằng séc. Chúng tôi không thể có ngoại lệ cho điều này trong bất kỳ trường hợp nào và séc gửi cho chúng tôi sẽ bị hủy.

Bạn có cung cấp tài khoản tín dụng?

Battery Station hân hạnh có thể cung cấp tài khoản tín dụng cho các tổ chức khu vực công như trường học, cao đẳng, đại học, cảnh sát, cứu hỏa và y tế khu vực công. Thỉnh thoảng chúng tôi có thể cung cấp tài khoản tín dụng cho các doanh nghiệp được thành lập, theo lịch sử giao dịch với chúng tôi, kiểm tra tín dụng công ty thỏa đáng và siêng năng kỹ lưỡng.

Tại sao bạn hỏi tôi ID?

Khi chúng tôi xử lý thanh toán trên thẻ của bạn, chúng tôi gửi điện tử địa chỉ thanh toán của bạn đến công ty phát hành thẻ của bạn. Nhà phát hành thẻ của bạn sau đó sẽ nhắc bạn về thông tin bảo mật 3D như mật khẩu. Thông thường họ xác nhận rằng thẻ được đăng ký chính xác đến địa chỉ đó. Nếu bạn đã nhập địa chỉ thanh toán không chính xác hoặc địa chỉ mà thẻ của bạn chưa được đăng ký, chúng tôi sẽ yêu cầu bạn ID để xác nhận danh tính của bạn. Đây là quy trình chống gian lận tiêu chuẩn để bảo vệ chúng tôi và công chúng sử dụng thẻ nói chung. Nếu bạn không vui lòng cung cấp ID, chúng tôi sẽ nhanh chóng hoàn lại đơn đặt hàng theo yêu cầu của bạn.

Bạn có cung cấp hóa đơn VAT?

Đúng. Chúng tôi tự động gửi cho bạn một hóa đơn VAT đến địa chỉ giao hàng với hàng hóa của bạn. Nếu bạn bị mất cái này hoặc cần một bản sao bổ sung, chúng tôi có thể gửi email cho bạn. Vui lòng liên hệ với dịch vụ khách hàng dưới đây.

Đặt hàng và định giá

Giá tốt nhất bạn có thể làm là gì?

Giá của chúng tôi là trên trang web của chúng tôi và là như nhau cho tất cả các khách hàng của chúng tôi. Họ đã bao gồm giá số lượng lớn và rất cạnh tranh. Để đưa ra một báo giá bespoke, yêu cầu của bạn cần phải có số lượng cao hơn đáng kể so với ngưỡng số lượng được quảng cáo trên trang web của chúng tôi. Nếu bạn có khối lượng cao thường xuyên, chúng tôi rất vui để báo giá.

Tôi có cần xác nhận đơn hàng không?

Không. Khi bạn đã đặt hàng thành công, bạn sẽ thấy một trang tóm tắt mà bạn được yêu cầu in ra để lưu hồ sơ. Bạn cũng được gửi một email. Một trong những điều này là xác nhận đơn đặt hàng của bạn. Nếu bạn không đến được trang xác nhận do lỗi hoặc không nhận được email, vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Tôi có thể đặt hàng qua điện thoại không?

Chúng tôi rất vui khi nhận đơn đặt hàng từ khách hàng doanh nghiệp của chúng tôi trên điện thoại. Thật không may, chúng tôi không thể chấp nhận đơn đặt hàng tiêu dùng trong nước trên điện thoại tại thời điểm này. Số điện thoại của chúng tôi là:
0161 314 3000 . Tuy nhiên, chúng tôi khuyên bạn nên đặt hàng trực tuyến, vì những điều như lỗi chính tả về tên và địa chỉ đôi khi có thể xảy ra khi đặt hàng trên điện thoại. Hơn nữa, đơn đặt hàng của bạn sẽ tấn công hệ thống của chúng tôi nhanh hơn.


Chuyển

Bạn có cung cấp giao hàng vào ngày hôm sau?

Có, chúng tôi làm, chỉ cần chọn nó từ danh sách thả xuống trên trang giỏ hàng. Hạn chót để giao hàng vào ngày hôm sau là 4 giờ chiều của ngày làm việc trước đó. Nếu bạn đặt hàng sau 4 giờ chiều, đơn hàng của bạn sẽ được gửi vào ngày làm việc tiếp theo. Ngày làm việc là thứ Hai – thứ Sáu trừ ngày lễ của Anh.

Bạn có cung cấp giao hàng thứ bảy?

Có, chúng tôi làm, tuy nhiên xin lưu ý rằng nếu bạn đặt hàng vào bất kỳ ngày nào ngoài Thứ Sáu, đơn hàng của bạn sẽ không được giao cho đến Thứ Bảy sau.

Tôi có thể gọi để nhận đơn đặt hàng của tôi?

Tại thời điểm này, chúng tôi không có bàn giao dịch và chỉ cung cấp trang web đặt hàng.

Bạn đã gửi email cho tôi và nói rằng địa chỉ của tôi không đầy đủ; tại sao lại thế này

Chuyển phát nhanh của chúng tôi sử dụng cơ sở dữ liệu bưu chính chính thức để giao hàng. Đôi khi hệ thống đưa ra lỗi. Chúng tôi sẽ yêu cầu bạn kiên nhẫn và chúng tôi sẽ làm mọi thứ có thể để khắc phục tình hình.

Chat Zalo
Chat Facebook
Gọi 0933785445